FRA2A04

Framhaldsskólaeiningar: 4Ţrep: 2Undanfari: FRA1C05 Lýsing á efni áfangans Í ţessum fyrsta áfanga frönskunnar á 2. ţrepi auka nemendur fćrni sína í

FRA2A04

Framhaldsskólaeiningar: 4
Ţrep: 2
Undanfari: FRA1C05


Lýsing á efni áfangans

Í ţessum fyrsta áfanga frönskunnar á 2. ţrepi auka nemendur fćrni sína í lesskilningi, tali, hlustun og ritun. Nemendur auka orđaforđa sinn. Áfanginn er í ríkari mćli en áđur ţematengdur og meiri áhersla lögđ á menningu og ţjóđfélagsmál.

Međal efna sem tekin fyrir eru ýmis mál sem eru efst á baugi í Frakklandi og öđrum frönskumćlandi löndum og snerta ungt fólk, deilumál í Frakklandi, götulist, Frakkar og franska fyrir utan Frakkland og ađ búa annarsstađar.Samhliđa ţessari vinnu er lesin léttlestrarbók og ýmis verkefni unnin út frá henni. Nemendur eru ţjálfađir í sjálfstćđum vinnubrögđum, m.a. í ýmiss konar verkefnum í tengslum viđ ţemu áfangans og fá meiri ţjálfun í ađ tjá sig í rćđu og riti en rúmast hefur í fyrri áföngum.

Lokamarkmiđ áfangans:

Nemandi skal hafa aflađ sér almennrar ţekkingar og skilnings á:

  • ýmsum sérhćfđum ţáttum í menningu og ţjóđfélagsgerđ Frakklands međ áherslu á líf ungs fólks ţar í landi
  • ólíkum viđhorfum og gildum sem eru Frakklandi og öđrum frönskumćlandi löndum, einkum međal ungs fólks og geta tengt ţau eigin reynslu, samfélagi og menningu
  • ţeim orđaforđa sem nauđsynlegur er til ađ mćta hćfniviđmiđum áfangans, ţ.m.t. flóknari orđasamböndum en áđur
  • notkun frönskunnar til ađ mćta hćfniviđmiđum áfangans bćđi munnlega og skriflega
  • vera enn međvitađri en áđur um ólík málsniđ.

Nemandinn skal hafa öđlast leikni í ađ:

  • skilja nokkuđ vel ţegar rćtt er um málefni daglegs lífs eđa málefni sem hann ţekkir vel
  • greina ađalatriđi í frásögn, sjónvarps- eđa útvarpsefni sem fjalla um afmörkuđ málefni
  • skilja betur en áđur orđ og orđasambönd sem eru einkennandi fyrir talmál
  • skilja stuttar greinar t.d. í tímaritum, dagblöđum og á netinu um ýmis efni međ hjálp orđabóka og uppsláttarrita og skima nokkuđ ţunga texta sem tengjast ţemum áfangans ţannig ađ hann skilji ađalatriđin
  • taka ţátt í samtali um afmörkuđ, undirbúin efni
  • halda stutta og hnitmiđađa kynningu á efni sem hann hefur undirbúiđ fyrirfram
  • skrifa texta af fjölbreyttara tagi en áđur um efni sem tengist viđfangsefnum áfangans

Nemandinn skal geta hagnýtt ţá almennu ţekkingu og leikni sem hann hefur aflađ sér til ađ:

  • greina ađalatriđi í daglegu máli, svo sem samrćđur og fjölmiđlaefni, ef hann ţekkir til efnisins og talađ er nokkuđ skýrt
  • tileinka sér efni ritađra texta af ýmsu tagi og hagnýta á mismunandi hátt
  • skilja einfalda eđa einfaldađa bókmenntatexta og hafa betra vald á ađ túlka ţá en áđur
  • esa skáldskap af hćfilegu ţyngdarstigi og eiga auđveldara en áđur međ ađ túlka hann og tjá sig munnlega og skriflega um efni hans
  • rćđa viđ ađra af nokkru öryggi um efni sem hann ţekkir vel til og geta betur en áđur beitt málfari og málsniđi viđ hćfi hverju sinni
  • skiptast á skođunum viđ ađra um framtíđaráform, framtíđarsýn og önnur málefni sem tengjast námsefninu og geta betur en áđur rökstutt mál sitt
  • taka ţátt í einföldum skođanaskiptum og fćra rök fyrir máli sínu
  • tjá sig á nokkuđ skýran hátt um ýmis almenn efni eđa sérhćfđari efni sem hann hefur kynnt sér vel
  • skrifa flóknari og fjölbreyttari texta en áđur um ýmis efni
  • skrifa samantekt byggđa á tilteknu efni, t.d. stuttri blađagrein
  • nýta markvissar en áđur upplýsingatćkni og ýmis hjálpargögn viđ textasmíđ
  • sýni gagnrýna hugsun og skipulögđ vinnubrögđ viđ lausn viđfangsefna
  • geti nálgast viđfangsefniđ á mismunandi og viđeigandi hátt
  • gera útdrátt eđa eigin hugleiđingar út frá frásögn í greinum, bókmenntatextum o.fl.
  • meta eigiđ vinnuframlag og annarra í mismunandi viđfangsefnum


Svćđi

Upplýsingar

Menntaskólinn á Akureyri

Eyrarlandsvegi 28  |  IS 600 Akureyri
S: +354 455 1555  |  F: +354 455 1556
Kennitala: 460269-5129

Ritstjóri: Sverrir Páll Erlendsson
Vefstjóri: Guđjón H. Hauksson

ma@ma.is


Skrifstofutími

Mánudaga - föstudaga 08.00 - 16.00
Lokađ um helgar