ŢÝS1B05

Framhaldsskólaeiningar: 5Ţrep: 1Undanfari: ŢÝS1A05 Lýsing á efni áfangans: Viđfangsefni undanfarans eru rifjuđ upp og sett í nýtt samhengi. Menningu,

ŢÝS1B05

Framhaldsskólaeiningar: 5
Ţrep: 1
Undanfari: ŢÝS1A05


Lýsing á efni áfangans:

Viđfangsefni undanfarans eru rifjuđ upp og sett í nýtt samhengi. Menningu, stađháttum og siđum ţýskumćlandi landa er fléttađ inn í kennsluna og lögđ áhersla á viđeigandi samskiptavenjur. Nemendur eru áfram ţjálfađir í fćrniţáttunum tali, hlustun og ritun ásamt lesskilningi. Orđaforđi er aukinn og ný málfrćđiatriđi ţjálfuđ. Auk ţess er nemendum leiđbeint í notkun orđabóka og annarra hjálpargagna.

Gerđar eru meiri kröfur um sjálfstćđ vinnubrögđ og árangursríka námstćkni.

Lokamarkmiđ áfangans:

Nemandi skal hafa aflađ sér almennrar ţekkingar og skilnings á:

  • ţeim orđaforđa sem nauđsynlegur er til ađ ná hćfnimarkmiđum áfangans
  • grundvallarţáttum ţýska málkerfisins
  • framburđarreglum og tónfalli
  • ţýskumćlandi löndum og fengiđ aukna innsýn í menningu og siđi ţjóđanna
  • samskiptavenjum og mismunandi notkun málsins eftir ađstćđum

Nemandinn skal hafa öđlast leikni í ađ:

  • skilja einfaldar setningar, spurningar og upplýsingar sem tengjast daglegum athöfnum hans
  • skilja einfaldar leiđbeiningar og fyrirmćli
  • skilja stutta texta ţar sem sagt er frá daglegu lífi, atburđum og tilfinningum eđa óskađ er eftir upplýsingum
  • greina lykilatriđi í stuttum textum, blađa- og tímaritsgreinum
  • afla sér einfaldra, hagnýtra upplýsinga
  • lýsa reynslu eđa skođun, hlutum og fólki
  • koma međ uppástungur, afsaka sig og biđja leyfis
  • spyrja og svara einföldum spurningum um liđna atburđi
  • skrifa einfaldan texta um efni sem hann ţekkir
  • skrifa einföld persónuleg bréf, stuttar frásagnir og greina frá liđnum atburđum

Nemandi skal geta hagnýtt ţá almennu ţekkingu og leikni sem hann hefur aflađ sér til ađ:

  • hlusta á og fara eftir leiđbeiningum, skilabođum og tilkynningum sem tengjast daglegum athöfnum og bregđast rétt viđ
  • leysa úr viđfangsefnum einn eđa í samstarfi viđ ađra
  • tileinka sér meginefni í textum um daglegt líf og atburđi, ásamt textum um menningarleg málefni
  • takast á viđ tilteknar ađstćđur í samskiptum og beita viđeigandi mál- og samskiptavenjum
  • miđla á einfaldan hátt eigin ţekkingu, skođunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu
  • miđla á einfaldan hátt efni sem hann hefur tileinkađ sér í áfanganum
  • skrifa um málefni og atburđi byggđa á persónulegri og ímyndađri reynslu
  • skipuleggja nám í áfanganum og námsađferđir viđ hćfi
  • meta eigiđ vinnuframlag og framfarir í málinu
  • sýna aga, metnađ, sjálfstćđ vinnubrögđ, jákvćđni og trú á eigin getu

Svćđi

Upplýsingar

Menntaskólinn á Akureyri

Eyrarlandsvegi 28  |  IS 600 Akureyri
S: +354 455 1555  |  F: +354 455 1556
Kennitala: 460269-5129

Ritstjóri: Sverrir Páll Erlendsson
Vefstjóri: Guđjón H. Hauksson

ma@ma.is


Skrifstofutími

Mánudaga - föstudaga 08.00 - 16.00
Lokađ um helgar