Einingafjöldi: 5
Þrep: 2

Í þessum áfanga er lögð áhersla á dans sem frásagnar- og túlkunarform. Rætt verður um grunnþætti danssmíða sem byggt er á spunaformi til að uppgötva ólíka möguleika í hreyfingu. Nemendur fá tækifæri til þess að skapa út frá eigin líkama og færni. Fjallað verður um sundurleitan hóp danslistarfólks, sögu dansins sem sviðslistaforms og hlutverki og tilgangi hans í söngleikjum. Sérstök áhersla er lögð á verklega kennslu, samvinnu nemenda, skapandi og gagnrýna hugsun.

Þekkingarviðmið

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • líkamanum sem eina heild (líkami, hugur og sál)
  • eigin líkama, styrkleikum og veikleikum.
  • sögu dansins sem sviðslistaforms
  • hlutverki dansins í söngleikjum

Leikniviðmið

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • efla líkamsvitund og líkamslæsi
  • nota dans sem frásagnar- og túlkunarform
  • beita spunahugtökum í danssköpun
  • vinna með öðrum að dansverkefnum
  • gefa og taka á móti uppbyggilegri gagnrýni og nýta sér hana í dansi

Hæfniviðmið

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • gera sér grein fyrir eigin líkamsstöðu og hreyfingum
  • skapa og flytja dansverk í hóp
  • lýsa og ræða sögu dansins innan leikhússins/sviðslistaformsins
  • kynnast danslistarfólki og aðferðum þeirra til sköpunar
  • tengja hugmyndir sínar um dans við eigið áhugasvið innan leikhússins
  • uppgötva ólík hreyfimynstur með spunahugtökum
  • tjá og túlka hugmyndir sínar og ræða dans á gagnrýninn hátt, beita við það viðeigandi orðaforða